Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Công đoạn cô động mạnh cách chơi chứng khoán

Nhà đầu tứ đề nghị tập trung vào nhóm cổ phiếu đang hút mẫu tiền và quên 2 cổ phiếu SAB và VNM đi để hạn chế bị tác động về tâm lý. vì sớm muộn cũng sẽ nhận ra sự vô lý đến từ những cổ phiếu này và phiên 21/12 là một ví dụ. Ít ai nghĩ rằng, sau 1 phiên giảm mạnh và áp lực đầu phiên mà thị trường lại tăng quay về.
không chỉ có VN-Index kể phổ biến, mà ở phiên này, có đa dạng cổ phiếu như VHC, HSG, ACB… với sức bật tương đối tốt. đấy thế hệ là chỉ báo đáng nhiệt tình vào lúc này, hơn là niềm nở quá phổ biến tới chỉ số tầm thường vốn đang sai lệch quá to.
có sức cầu sở hữu phần tăng mạnh quay về so mang phiên 21/12, cùng có lượng cổ phiếu nâng cao giá mở rộng hơn, sẽ tạo hiệu ứng tích cực sở hữu thị trường phiên 22/12. không tính việc tiếp tục duy trì sự tích cực với thị trường giai đoạn bây giờ, thì nhà đầu bốn yêu cầu kỹ càng rằng, khởi đầu của 1 chu kỳ tăng thì tâm lý vẫn luôn siêu phải chăng và chịu phổ biến tác động. vì thế, các cổ phiếu tăng mạnh luôn chịu áp lực chốt lời và sau ấy, dòng tiền sẽ tiếp tục dịch chuyển.
đấy là cơ hội cho nhà đầu bốn chứng khoán sở hữu khả năng “lướt sóng”, nhưng về cơ bản vẫn yêu cầu nắm giữ những cổ phiếu rẻ, có khả năng có kết quả buôn bán nổi bật căn cứ theo xu hướng và kết quả kinh doanh 9 tháng vừa rồi. Mùa công bố đã đến và đấy sẽ là thông tin cung ứng thị trường chứng khoán cho giá cổ phiếu với thể duy trì đà nâng cao tiếp theo.
CTCK MB – MBS
Áp lực cung đã giảm hẳn khi khối ngoại ko còn bán ròng mạnh do FTSE bị rút vốn như trong phiên 20/12, Bên cạnh đó sức cầu nội nâng cao hơi trở lại đã giúp thị trường mang phiên 21/12 hồi phục khá tích cực. VN-Index và HNX-Index đều tăng vượt lên trên đường trung bình động 20 ngày cho thấy, xu thế tăng đang dần được hình thành rõ nét.
Trong phiên 22/12, nhì chỉ số với thể tiếp tục nâng cao điểm. Nhà đầu bốn chứng khoán duy trì tỷ trọng cổ phiếu ngày nay nhằm tận dụng xu thế bình phục tích cực của thị trường.
CTCK bạn dạng Việt
Tín hiệu công nghệ ngắn hạn của VN-Index và VN30 vẫn duy trì ở mức trung tính có các ngưỡng kháng cự nằm tại 668-670 điểm và 620-622 điểm. Trong khi đó, ACB bất thần nâng cao giá mạnh đã giúp HNX-Index vượt ngưỡng 80 điểm, để gợi mở bản lĩnh có thể nâng cao lên ngưỡng cản tiếp theo tại khu vực 81-81,5 điểm. dự báo, thị trường sở hữu thể duy trì quán tính tăng trong phiên giao dịch ngày mai để những chỉ số kiểm định những ngưỡng cản phía trên. Thị trường hiện đang thích thú với việc nắm giữ và quan sát hơn là ngày càng tăng tỷ trọng cổ phiếu ngắn hạn.
CTCK Rồng Việt
trở lại sở hữu diễn biến thị trường bình thường, những diễn biến hôm qua không mang lối chơi chứng khoán gì đặc sắc ngoài giao dịch thỏa thuận vừa kể. khả năng chỉ số vẫn sẽ tiếp tục tích lũy trong biên độ 655 – 680 điểm bởi cầu đẩy giá vẫn còn khá khiêm tốn. Vấn đề đáng ngại hiện tại đấy là việc khối ngoại bán ròng ở các mã bluechips, tác động tiêu cực lên VNIndex và bởi vậy ảnh hưởng đến tâm lý nhà đầu bốn trong nước, mang thể vững mạnh phản ứng thái quá như phiên giao dịch hôm qua. Như vậy, bên cạnh việc theo dõi chỉ số, việc đánh giá tình tiết của từng cổ phiếu riêng lẻ cũng hơi cần phải có trong quá trình này, lúc thị trường hầu như bị chi phối khỏe khoắn bởi 1 vài mã vốn hóa lớn.
CTCK Bảo Việt – BVSC
mang việc đang rơi vào công đoạn cô động mạnh cách chơi chứng khoán, giao dịch ở 2 mã VNM và SAB sẽ tiếp tục sở hữu ảnh hưởng to đến tình tiết chỉ số. các phiên giao dịch giằng co của thị trường dự đoán sẽ còn tiếp diễn. Nhà đầu bốn với thể cân nhắc sắm vào nhóm cổ phiếu với thông tin phân phối, đang giao dịch ở vùng giá tốt trong những phiên thị trường điều chỉnh. Hoạt động sắm đuổi giá cao chưa được khuyến nghị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét