Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Quả các cam kết quốc tế và các giải pháp nâng hạng TTCK.

Ngày 15/12/2016 vừa qua, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và chương trình công tác năm 2017.
Tại Hội nghị, Chủ tịch UBCKNN, ông Vũ Bằng cho biết trong năm 2017 sẽ tiếp tục triển khai hiệu quả công tác tăng trưởng TTCK theo chiều sâu và kiên định công tác tái cấu trúc thị trường chứng khoán; Bảo đảm duy trì sự ổn định và bền vững của thị trường chứng khoán; Triển khai đưa vào vận hành TTCK phái sinh, triển khai thị trường trái phiếu và những sản phẩm thế hệ. Đồng thời, tăng nhanh hội nhập quốc tế, triển khai, thực thi hiệu quả các cam kết quốc tế và các giải pháp nâng hạng TTCK.
Phát biểu tại Hội nghị, đồ vật trưởng Trần Xuân Hà nhấn mạnh, trong năm đến, UBCKNN tiếp tục tập trung: Nghiên cứu sẵn sàng những điều kiện cần phải có để có mặt trên thị trường Luật Chứng khoán sửa đổi, xẻ sung; Tiếp tục có mặt trên thị trường mô hình, lộ trình cho tiến trình hợp nhất 2 Sở GDCK, cùng với đấy là công tác tái cơ cấu lại các khu vực thị trường, khác biệt là thị trường cổ phiếu, đảm bảo cách thức ko làm cho ảnh hưởng đến hoạt động của thị trường, phải mang tổ chức bộ máy nghiêm ngặt, quyền hạn nghĩa vụ rõ ràng và vâng lệnh luật pháp điều khoản để thực xây dựng tác chuyển đổi yêu thích, có hiệu quả. Tiếp tục khiến phải chăng công tác huy động vốn cho ngân sách nhà nước và cho đầu tư lớn mạnh.
chuẩn bị các điều kiện cần phải có đưa TTCK phái sinh đi vào hoạt động, trong ấy với hệ thống giao dịch, hàng hóa, hình thức quản lý giám sát… đảm bảo triển khai sở hữu hiệu quả và thành công.
Đồng thời, mang một bước chuyển biến khỏe mạnh hơn trong việc nâng cao chất lượng của các doanh nghiệp niêm yết và chất lượng công tác quản trị nhà hàng, đưa các thành quả thế hệ, hàng hóa mới với chất lượng cao vào TTCK. Tiếp tục tăng mạnh công tác giám sát, thanh tra, kiểm tra theo chế độ lao lý. tăng cường thực hiện cải cách thủ tục hành chính, hình thức 1 cửa, dịch vụ công online công khai minh bạch, đảm bảo tạo điều kiện tạo ra và bất biến môi trường đầu bốn buôn bán.

Phó Chủ tịch UBCK: “Sẽ mang rộng rãi thị trường chứng khoán bị gạt khỏi cuộc chơi mới”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét