Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Lối chơi cổ phiếu vị tổng thống thế hệ, ít nhất trong ngắn hạn

Tổng thống thế hệ đắc cử tin chứng khoán của Mỹ, Donald Trump đang được xem là lý bởi chính cho những gì sẽ diễn ra trong năm thế hệ của nền tài chính Mỹ nhắc riêng và trái đất nói phổ biến. mặc dầu cho đến ngày nay, thị trường đã hiện ra phần lớn kỳ vọng về 1 bức tranh tài chính đầy màu hồng.
So mang những gì đã diễn ra cách chơi chứng khoán đầu tháng 11 vừa rồi, thị trường lúc này đang được chứng kiến những điều tuyệt vời hơn, từ chứng khoán, lãi suất, phái sinh tín dụng – toàn bộ trang bị đổi mới số đông sau cuộc bầu cử nhưng mà ở đó chiến thắng ngoạn mục của ông Trump đã đem lại thêm rộng rãi điều bất ngờ.
Hãy xem thị trường lãi suất kỳ hạn – thị trường vốn được ngầm định phản ánh phát hành của nền kinh tế. Tính tới đồ vật 6 mới đây, thị trường đang đặt cược vào việc lãi suất huy động 3 tháng của đồng đô la sẽ nâng cao lên một,6% vào tháng 12/2017. Tức là nâng cao khoảng 0,5% so mang đầu tháng 11, phản ánh kỳ vọng của thị trường vào sự phát triển khỏe mạnh hơn của Mỹ. Dưới đây là so sánh mang những non sông khác:
Niềm tin vào sức khỏe của nền kinh tế Mỹ Ngoài ra thực sự phải chăng lên đông đảo. Tính đến vật dụng 6, mức phí bảo hiểm vỡ nợ có giá trị danh nghĩa 10 triệu USD kỳ hạn 5 năm được vững mạnh do nhà hàng sở hữu xếp hạng tín nhiệm mức đầu bốn (từ BBB trở lên) là 68.000 USD, đã giảm một chút so với mức 76.000 USD vào đầu tháng 11. Ở phổ biến tổ quốc khác cũng đang sở hữu dấu hiệu giảm, ko kể châu Á, nơi chịu áp lực vì đồng USD tăng giá gây áp lực với những công ty đã vay mượn bằng USD quá phổ biến.
Vậy sự sáng sủa tới từ đâu? rẻ giới đầu bốn đang đặt niềm tin lớn vào triển vọng cắt giảm thuế thu nhập và nới lỏng đa dạng lao lý ở chính quyền Trump?
Trên thực tế, Trump đã hứa hẹn sẽ đem đến phổ biến thay đổi nhằm kích thích tài chính đầu tư chứng khoán mạnh mẽ hơn, bao gồm cả việc tăng cường đầu tư vào cơ sở hạ tầng. Theo Tổ chức Hợp tác kinh tế và tạo ra tính toán việc này sẽ đóng góp thêm 0,4% vào lớn mạnh kinh tế Mỹ năm 2017 (và hơn 0,8% vào năm 2018), cùng với việc cắt giảm thuế thu nhập, giúp cải thiện lợi nhuận cho các siêu thị đã làm giá cổ phiếu nâng cao và tiêu dùng bảo hiểm vỡ nợ giảm trông thấy.
tất nhiên đây mới chỉ là những kỳ vọng ban sơ của thị trường, thực tế diễn ra thế nào còn phụ thuộc hầu hết vào những thực thi của Trump, nhưng mà các gì thị trường phản ánh cho thấy họ đặt cược vào phần trăm rất rẻ cho các kết quả không mong đợi ở lối chơi cổ phiếu vị tổng thống thế hệ, ít nhất trong ngắn hạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét