Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

ESOP như dự kiến cho chứng khoán việt

Theo tin từ công ty CP Chứng khoán Đầu bốn Việt Nam (mã chứng khoán IVS ), ngày 20/12/2016 vừa qua, UBCKNN đã quyết định cấp giấy phép số 45/GPĐC-UBCK về việc điều chỉnh vốn điều lệ thế hệ của IVS . IVS chính thức nâng cao vốn lên 340 tỷ đồng.
thành công trong việc nâng cao vốn mang ý nghĩa cực kỳ to đối với IVS lúc nhưng với mức lúc mở tài khoản chứng khoán vốn này, siêu thị sẽ có thể thực hiện đủ các nghiệp vụ của một nhà hàng chứng khoán bây giờ (ngoại trừ nghiệp vụ chứng khoán phái sinh). mang những nghiệp vụ này cùng sự cung ứng mạnh bạo của các Nhà đầu bốn chiến lược, IVS sẽ tiếp tục thâm nhập và khai thác mạnh hơn vào thị trường Trung Quốc, Hồng Kông và đặc trưng là thị trường Nhật phiên bản đầy tiềm năng.
Được thành lập ngày 28/08/2007, có vốn điều lệ ban sơ là eps là gì 161 tỷ đồng và duy trì cho tới ngày nay. IVS được đánh giá là nhà hàng chứng khoán có quy mô tí hon, tuy nhiên sau sắp 10 năm hoạt động IVS đã đạt được đa dạng sản phẩm nhất định. những năm gần đây IVS được biết tới như là 1 cầu nối giữa những nhà đầu tứ Trung Quốc, Hồng Kông đến sở hữu thị trường chứng khoán Việt nam. khởi đầu từ nhà đầu tư chiến lược đến từ Tỉnh Triết Giang Trung quốc vào năm 2014, tới nay IVS đã hợp tác mang nhiều đối tác chiến lược đấy là doanh nghiệp Quản lý vốn nước đầu tứ chứng khoán ko kể Đệ Nhất đến từ Thẩm Quyến, Tập đoàn Thái Vũ Triết Giang Trung Quốc và doanh nghiệp Quốc tế Thái Phong Hong Kong, nhà hàng quản lý quỹ đầu tư Thụy Tín.
CTCP Chứng khoán Sài Gòn (mã chứng khoán SSI) vừa công bố kết quả phát hành cổ phiếu theo chương trình lựa tìm cho người công sức trong doanh nghiệp (ESOP) để gắn kết thuận lợi của nhân viên và té sung thêm vốn lưu động cho siêu thị.
Kết quả, SSI đã vững mạnh thành công 10 triệu cổ phiếu ESOP như dự kiến cho chứng khoán việt 268 người công tích. Tiền chọn cổ phiếu đã nộp về trước ngày 15/12/2016 gần đây (ngày phát hành). Giá tăng trưởng 10.000 đồng/cổ phiếu. Số cổ phiếu ESOP này sẽ bị hạn chế giao dịch, cụ thể 5 triệu cổ phiếu sẽ bị tránh trong một năm, được giao dịch vào ngày 15/12/2017 và 5 triệu cổ phiếu còn lại được giao dịch từ 15/12/2018.
Sau phát triển, SSI nâng tổng số cổ phiếu bây giờ lên hơn 490,06 triệu cổ phiếu trong đấy có 238.434 cổ phiếu quỹ. Số cổ phiếu quỹ này nhà hàng thế hệ sắm vào, là 1 phần cổ phiếu ESOP của CBCNV nghỉ việc và cổ phiếu lẻ mua vào theo phải của nhà đầu tứ.
Hiện giá cổ phiếu SSI đang giao dịch quanh tiêu xài 20.000 đồng/cổ phiếu.
Báo Đầu bốn Chứng khoán lược trích thông báo phân tích công nghệ của một số siêu thị chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 21/12.
CTCK Bảo Việt – BVSC
VN-Index đóng cửa giảm mạnh và rơi xuống dưới những đường MA ngắn và trung hạn. Đây là 1 tín hiệu ko mấy tích cực cho tình tiết của chỉ số trong các phiên đến. Thanh khoản tiếp tục giảm nhẹ và duy trì ở dưới mức trung bình 10 phiên. Giao dịch này cho thấy, bên bán hoàn toàn chiếm ưu thế so với bên sắm.
Chỉ báo MFI điều chỉnh giảm, nhưng vẫn duy trì trên ngưỡng 50 cho thấy, dòng tiền vẫn chưa sở hữu dấu hiệu rời bỏ thị trường. Độ rộng thị trường tiêu cực bởi vì tác động chi phối của một vài cổ phiếu vốn hóa to. các cổ phiếu bluechips sau 1 nhịp bình phục cũng đã quay đầu điều chỉnh, qua ấy góp phần đẩy chỉ số giảm sâu.
Về cái nhìn ngắn hạn, chiếc hình nến đảo chiều giảm giá “evening star” hình thành ngay tại vùng kháng cự 680-685 điểm báo hiệu khả năng điều chỉnh của VN-Index trong những phiên đến. Đường giá sở hữu thể lui về vùng cung cấp quanh 650 điểm. Việc các chỉ báo dao động (STO, W%R) đều đã giảm xuống dưới vùng quá sắm sẽ tạo áp lực lên đà giảm.
Tuy nhưng, chu đáo nhà đầu tư cần tham khảo thêm chỉ số VN30 để hạn chế những tín hiệu nhiễu về mặt xu thế, cũng như các vùng cung ứng và kháng cự của VN-Index do ảnh hưởng của các mã vốn hóa lớn. Chỉ số VN30 sau khi tiếp cận đường SMA200 đã quay đầu giảm điểm, kỳ vọng sẽ cho phản ứng phục hồi tăng điểm quay về khi lùi về vùng sản xuất mạnh 600-610 điểm.
Vùng cung ứng sắp của VN-Index nằm tại 650- 655 điểm. Đây là điểm được kỳ vọng sẽ giúp chỉ số hồi phục nâng cao điểm quay về. Vùng kháng cự của VN-Index nằm tại 680- 685 điểm.
CTCK Sài Gòn Hà Nội – SHS
có phiên giảm điểm cộng, tín hiệu trong ngắn hạn của VN-Index đã lùi về mức tiêu cực, có kháng cự gần nhất tại 663 điểm (MA10). Tín hiệu trong trung hạn cũng lùi về mức tiêu cực, với kháng cự gần nhất tại 665 điểm (MA20). xu thế dài hạn của VN-Index vẫn ở mức trung tính, sở hữu kháng cự tại 668 điểm (MA100) và cung ứng tại 640 điểm (MA200).
dự báo trong phiên 21/12, VN-Index có thể bình phục nhẹ về vùng kháng cự trong khoảng 663-665 điểm (MA10-20). giả dụ kịch phiên bản tiêu cực xảy ra thì hỗ trợ gần nhất của chỉ số ở tại 654 điểm (đáy phiên giao dịch ngày 13/12).
mang phiên giảm điểm nhẹ, tín hiệu trong ngắn hạn của HNX-Index vẫn ở mức tích cực, với vùng cung cấp tại 79,2-79,4 điểm (MA5-10). Tín hiệu trong trung hạn vẫn duy trì ở mức tiêu cực, có kháng cự sắp nhất tại 79,9 điểm (MA20).
HNX-Index vẫn trong một thị trường giá xuống (bear market), với kháng cự phát triển bởi đường MA200 ở mức 82,4 điểm. dự đoán trong phiên 21/12, HNX-Index có thể bình phục nhẹ về mốc kháng cự sắp nhất tại 79,9 điểm (MA20). nếu thất bại, vùng 79,2-79,4 điểm sẽ là hỗ trợ sắp nhất của chỉ số.
VN-Index đảo chiều giảm mạnh trong phiên 20/12. Thân nến đỏ đặc của VN-Index có hình dạng của một bearish marubozu cho thấy, áp lực giảm mạnh hoàn toàn áp đảo xu hướng trong phiên, đồng thời xác nhận cho tín hiệu đảo chiều của nến Gravestone doji trước đó. Tín hiệu xu hướng theo ấy đã quay lại trạng thái bi tráng, do đường SMA 20 và 50 đã không phát huy tác dụng nâng đỡ đối mang xu hướng ngắn hạn.
Khối lượng khớp lệnh mặc dù sụt giảm mạnh, mà trong một phiên giảm mạnh như phiên 20/12, cộng sở hữu sức ép giảm giá tới từ các mã vốn hóa to là SAB và VNM, thì rõ ràng, dấu hiệu này hàm ý về sự suy yếu của sức chọn, tâm lý nhà đầu tư vẫn chưa sẵn sàng cho xu hướng nâng cao giá thế hệ.
bắt buộc kỹ lưỡng, VN-Index vẫn đang chịu chi phối bởi kênh giảm giá hồi quy 3 tháng, do vậy, nhịp giảm xuất hiện cũng say mê sở hữu dấu hiệu bứt phá không chiến thắng của đường giá lên khỏi biên trên của kênh xu thế. Điều này cũng được củng cố do tín hiệu cảnh báo đảo chiều xuống khỏi vùng “quá mua” từ CCI và Wm%R.
Như vậy, kịch phiên bản giảm điểm trong phiên 21/12 sở hữu xác suất tương đối cao, mang trọng tâm là vai trò phân phối của mốc 660 điểm. trường hợp mốc 660 điểm tiếp tục bị phá vỡ thì rủi ro của xu hướng giảm sẽ quay quay về và mục tiêu của VN-Index sẽ là mốc 650 điểm hoặc thấp hơn.
CTCK Phú Hưng – PHS
Theo quan điểm kỹ thuật, VN Index mang phiên suy giảm quay về. Chỉ số giảm mạnh quay lại đóng cửa dưới những đường MA20, 50 và 100 cho thấy, xu thế bình phục trước đó đang suy yếu.
Tuy nhiên, khối lượng suy giảm dưới bình quân 10 và 20 phiên cho thấy, áp lực bán chưa thực sự mạnh, cộng có việc đường giá vẫn quay quanh những đường MA hội tụ buộc phải xu thế ngắn hạn chưa thực sự rõ ràng.
Quan sát các chỉ báo khoa học khác như RSI và MACD đang cho thấy những dấu hiệu suy yếu. Chỉ báo RSI suy giảm xuống vùng 46 hàm ý tiêu cực, Bên cạnh đó chỉ báo MACD cũng mang dấu hiệu suy yếu. Hơn nữa, trong chỉ báo ADX, đường +DI quay lại nằm dưới đường –DI phát đi tín hiệu kém tích cực.
Tuy với phiên giảm mạnh, nhưng khối lượng suy yếu cho thấy áp lực bán chưa đáng ngại, chỉ số sở hữu thể vận động trong biên độ 655-675, nhà đầu bốn tiếp tục thận trọng quan sát những chuyển động tiếp theo của mẫu tiền để nắm bắt xu thế gần tới.
HNX Index cũng với tình tiết tương tự. Chỉ số có phiên giảm điểm, duy trì đóng cửa dưới đường MA20, do đó, xu hướng phục hồi trước đó vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, phiên giảm điểm nhẹ kèm khối lượng suy yếu hàm ý áp lực giảm điểm chưa đáng ngại. Ngưỡng chế tạo sắp nhất mang chỉ số là vùng 79 điểm (Fib 61.8).
Nhìn bình thường, thị trường đang cho thấy các biến động khó lường, nhưng mà khối lượng suy giảm cho thấy áp lực bán chưa thực sự đáng ngại, nhà đầu tư buộc phải tiếp tục thận trọng quan sát vận động của dòng tiền để có các quyết định chọn bán tối ưu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét