Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Nhà đầu tứ duy trì danh mục cân bằng với tỷ trọng tiền m��t cao, đồng thời quan sát diễn biến thị trường tại những ngưỡng sản xuất để với hành động mê say với cach choi co phieu.

Động thái bán ròng mạnh của khối ngoại với sự đóng góp lớn từ xu hướng rút ròng vốn mạnh của các quỹ ETF ngoại, đặc thù là quỹ VNM. Tính từ ngày 15/11 số lượng chứng chỉ quỹ lưu hành đã giảm một,3 triệu ccq, tương đương giá trị tài sản ròng của Quỹ suy giảm gần 25 triệu USD. xu hướng này theo chúng tôi sẽ vẫn tiếp diễn trong phần còn lại của Quý 4 và ảnh hưởng ko nhỏ xíu đến tình tiết thông thường của chỉ số.

Thị trường ngoại tệ trong nước với dấu hiệu hạ nhiệt rõ nét lúc tỷ giá trung tâm và tỷ giá tại các Ngân hàng thương mại đều được điều chỉnh giảm. Như đã đề cập trong lên tiếng trước đây, chúng tôi ko đánh giá cao bản lĩnh rủi ro tỷ giá trở thành cúa sốc ảnh hưởng tiêu cực tới thị trường. Tuy nhiên, trong quá trình tâm lý đầu cơ đang bùng phát trở lại, những định hưỡng rõ ràng bốn phía NHNN là hết sức quan trọng nhằm ổn định thị trường giảm thiểu những xáo trộn bắt nguồn từ tâm lý đầu cơ.

các chỉ báo công nghệ tiếp tục phát đi các tín hiệu kém lạc quan sau phiên hôm nay. Trong bối cảnh thiếu vắng những tin tức sản xuất, xu hướng bán ròng từ khối ngoại vẫn là áp lực đáng nhắc đối với chỉ số bình thường. Theo đấy, trạng thái ai oán phổ biến bản lĩnh sẽ kéo dài trong những phiên gần đến. Chúng tôi duy trì quan điểm thận trọng trong giai đoạn này. Nhà đầu bốn nên giữ tỷ trọng danh mục ở mức rẻ và hạn chế việc vội vã quay lại thị trường lúc động lực giúp chỉ số bình phục bền vững chưa sinh ra.

CTCK bạn dạng Việt

Tín hiệu công nghệ ngắn hạn của những chỉ số vẫn đang cho thấy tín hiệu Tiêu cực lúc mà lực tậu giá cao vẫn chưa trở lại. những lệnh sắm chỉ xuất hiện ở các vùng giá thấp, được thúc đẩy bởi các ngưỡng hỗ trợ trung hạn như của VN30 tại 625 điểm (MA200). dự đoán, thị trường nhìn thông thường sẽ có khả năng phục hồi trong phiên giao dịch ngày mai vì phản ứng có những ngưỡng cung cấp mạnh. Ngưỡng kháng cự ngắn hạn MA5 của VN-Index, VN30 và HNX-Index lần lượt nằm tại 665, 635 và 80,7 điểm. Sức mạnh của lực cầu trong phiên tăng điểm (nếu có) này sẽ gợi mở tình tiết tiếp theo của thị trường.

CTCK BSC

Thanh khoản cải thiện so có phiên trước dù rằng giá trị gia tăng tới từ các giao dịch thỏa thuận, và quá nửa là những giao dịch thỏa thuận của cổ phiếu VNM (180.98 tỷ). các khía cạnh kém tích cực như đã nhắc vẫn bao trùm diễn biễn thị trường trong những phiên mới đây sẽ còn tác động dại dẳng, kỹ lưỡng thêm khía cạnh tỷ giá đồng Dollar tăng nhanh trong sắp 2 tuần qua mang thể làm hàng hóa trên thị trường vươn lên là phải chăng hơn. chờ đợi động thái giao dịch của khối ngoại và khuyến nghị nhà đầu bốn giảm thiểu tham gia thị trường ở các vùng giá tốt hơn khi đà điều chỉnh chưa sở hữu dấu hiệu chậm rì rì lại, vùng chế tạo ngắn hạn tại 650 điểm.

CTCK Rồng Việt

Động thái của khối ngoại vẫn chưa mang gì biến chuyển lúc khối này vẫn duy trì áp lực bán ròng lớn trên HSX. Trong ngày hôm nay, nhà đầu tư nước ngoài bán ròng hơn 256 tỷ đồng trên HSX và tìm ròng khoảng 3 tỷ đồng trên HNX. Khác mang những phiên bán ròng trong vòng 2 tuần quay về đây, hôm nay xu thế bán ròng có vẻ diễn ra đều hơn ở những mã, không bị thiên lệch bởi vì duy nhất VNM. Trong phiên hôm qua, việc bán ròng của khối ngoại mang sự nhập cuộc của quỹ Van Eck Market Vector Vietnam ETF. Quỹ này bị rút ròng 450.000 CCQ, tương ứng hơn 6 triệu USD trong ngày 28/11. Hình như ấy, ở chiều ngược lại, quỹ Db x-trackers FTSE Vietnam ETF lại được nạp ròng 114.000 USD trong ngày hôm qua.

Khối ngoại đang là tâm điểm hiện nay. Chưa nhắc gần tới kỳ review cuối cùng trong năm của 2 quỹ ETFs đang tới gần. Câu chuyện giao dịch theo ETFs sẽ được thị trường trao đổi. Tuy nhiên, mang việc đang giao dịch ở trạng thái "discount" tương đối mạnh, khả năng ETFs còn bị rút vốn vẫn mang thể tiếp tục xảy ra. bởi thế, sự cẩn trọng cần được đặt lên bậc nhất trước khi nghĩ đến việc "kiếm ăn ngắn hạn" từ 2 quỹ này.

CTCK MB – MBS

Áp lực bán tiếp tục tăng thêm, nhất là lực cung của nhà đầu bốn nước ngoài khi khối này bán mạnh những mã bluechips, đẩy VN-Index xuống dưới ngưỡng 660 điểm, Hình như HNX-Index tiệm cận ngưỡng 80 điểm. Trong ngắn hạn, áp lực bán ròng của khối ngoại và hoạt động tái cơ cấu danh mục của 2 quỹ ETF sẽ là không may đối với thị trường. khả năng 2 chỉ số có thể kiểm nghiệm các ngưỡng phân phối phải chăng hơn 650-660 điểm có VN-Index và 79-80 điểm mang HNX-Index trong phiên 30/11. Nhà đầu tư duy trì danh mục cân bằng có tỷ lệ tiền mặt cao, đồng thời quan sát cốt truyện thị trường tại những ngưỡng hỗ trợ để mang hành động say mê mang cach choi co phieu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét