Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Trước khi trách tại sao ngư��i ta ko coi trọng, ko đánh giá đúng vai trò của cách chơi chứng khoán hãy tự xem lại chính mình

Đây là bài viết của ông Nguyễn Hồng Điệp – Giám đốc khối môi giới kiêm Giám đốc Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh của CTCK VNDIRECT đăng trên Facebook cá nhân bí quyết đây 2 năm, song bài học vẫn còn nguyên giá trị.

Trong dân gian sở hữu câu: tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Trước khi trách tại sao người ta không coi trọng, ko bình chọn đúng vai trò của đặc thù hãy tự xem lại chính mình. Mình như thế nào mà họ coi mình chỉ là "cò chứng khoán".

Tôi phân chia người làm cho môi giới ác nghiệt thành 2 loại: 1 là "Môi giới xã hội", nhì là "Môi giới đích thực".

đa dạng môi giới ác nghiệt ngày nay với căn nguyên làm cho ở chợ OTC hồi xưa. có thể đề cập, thực sự họ đã sở hữu cổ phiếu khiến cò độc ác. lúc đấy, tứ vấn là chiếc gì quá xa xỉ. Họ chỉ phải mua xem có ai nên bán, ai nên tậu, ráp nối với nhau là ăn hoa hồng. Chính vì mối quan hệ rộng, cho yêu cầu đây là những môi giới xã hội.

Trong thời kỳ bây giờ, phổ biến người đã vào khiến ở những doanh nghiệp ác hiểm, cũng mang danh Broker. Lợi thế của các môi giới này là có mạng lưới quý khách cực kỳ rộng. Họ với được sự tin tưởng của đa dạng các bạn VIP. ví như những người này chuyên cần học hỏi, bồi bửa thêm kiến thức, họ sẽ thành tựu lớn. Thế mà, đông đảo các người này ít chịu thay đổi. Họ luôn suy nghĩ chỉ dựa vào quan hệ sẵn với. đông đảo môi giới xã hội có quá khứ oai hùng, có các mối quan hệ cực kỳ đặc thù mang chủ doanh nghiệp.

Thế mà, trong mắt các khách hàng, đơn giản họ chỉ là cò. các bạn có theo họ, chỉ do những yên cầu về tác phẩm, về lãi suất, về mức phí.

Người môi giới đích thực là lớp người mới. Họ thường là các người trẻ tuổi, được đào tạo, học hành cực kỳ bài phiên bản. Đây chính là tương lai của TTCK hiện đại. các người này chuyên dụng cho các bạn bằng tri thức, bằng tâm thức đáp ứng mới. Giá trị mang lại cho quý khách luôn là sự tứ vấn thâm thúy. những người môi giới đích thực này luôn học hỏi, luôn vươn lên trên con đường tư vấn. Ngoài ra, họ mang thể còn giáo dục các bạn, để khách hàng nhận biết đâu là chân lý trong bất lương.

thỉnh thoảng cũng ko thể phân định rõ 2 lớp môi giới này. bí quyết đây khoảng hơn 1 tháng, sở hữu một tin chứng khoán môi giới sở hữu một người mua vô cùng lớn, nắm khoảng 4 triệu MWG. khi đấy giá của MWG khoảng 120.000. các bạn cũng với ý định bán. tin chứng khoán môi giới này cũng rất hoảng loạn, ko biết bốn vấn thế nào. khi đấy, tôi được tin nhanh chứng khoán nhờ trợ giúp. Tôi đã định giá MWG khoảng 180.000, và với lời khuyên tiếp tục nắm giữ. quý khách thuở đầu chưa tin, vì luôn nghĩ chúng tôi chỉ mang vai trò cò. Thế mà thời gian đã dần chứng minh – chúng tôi đã đúng. người dùng đã có mức tăng tài sản lên hơn 200 tỷ. Như vậy, từ mối quan hệ của môi giới xã hội, trường hợp biết thay đổi, đã biến thành môi giới đích thực.

khách hàng đang khiến nghề môi giới, hãy xem lại mình thuộc dạng nào? trường hợp chỉ là môi giới xã hội, hãy học hỏi, hãy đổi mới để trở thành A True Broker.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét