Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

đặc thù trong thời gian này tôi đang chuẩn bị mở siêu thị thế hệ bắt buộc phải tăng công suất lên gấp đôi

gặp gỡ Minh Nhật 1 buổi chiều gió nhẹ, nhưng mà Dường như vẻ đẹp của mùa thu Hà Nội chẳng thể quyến rũ nổi cô gái đang quá bận bịu sở hữu các email, máy tính bảng dồn dập tới. nhưng mà khi thủ thỉ về công việc, thì Nhật lại say sưa đến lạ kỳ. Nhật đề cập đang chuẩn bị khai trương một nhà hàng thế hệ trên phố Bà Triệu, 1 "concept" hoàn toàn thế hệ trong hệ thống của cô.

nhà đầu tư có thể giới thiệu một chút về công ty mới của mình?

Đây là 1 siêu thị hoàn toàn thế hệ, chuyên đáp ứng đồ xào. khách hàng ngay lúc bước vào công ty sẽ nhìn thấy các nguyên liệu tươi ngon được bày sẵn trên kệ, sau ấy, các bạn sẽ tự mua những nguyên liệu cho mình, rồi đầu bếp sẽ mang những nguyên liệu được mua đi chế biến.

Mô hình này đã có ở 1 số nước Châu Âu, tuy nhiên, lúc về Việt Nam, tôi muốn những món ăn hoàn toàn thuần Việt. Như các món cơm rang, phở xào, mì xào vốn thường được chuyên dụng cho ở những quán dân dã thì giờ đây được nâng tầm lên thành các món ăn trong công ty để đảm bảo bình yên vệ sinh thực phẩm. tiêu pha dao động từ 40 nghìn – 80 nghìn đồng/đĩa.

Từ đâu nhà đầu tư với ý tưởng mở 1 siêu thị như vậy?

lúc khởi đầu kinh doanh , tôi đã đặt mục tiêu mỗi năm ra một concept thế hệ, đây là concept thứ nhì trong hệ thống, nhắm vào quý khách trung lưu. Chúng tôi muốn tăng trưởng theo mô Bên cạnh đó Golden Gate, tức là sở hữu nhiều concept trong cùng một hệ thống. Tuy nhiên, khác sở hữu Golden Gate sở hữu concept món ăn nước bên cạnh về Việt Nam còn chúng tôi muốn lớn mạnh với những món ăn thuần Việt.

Tôi thấy rằng gu ẩm thực của người Việt chưa được phải chăng, vô cùng dễ bị ảnh hưởng vì trào lưu. Ví dụ như KFC, ban đầu khi mới vào Việt Nam, họ buôn bán cực kỳ mạnh, tuy nhiên, hiện tại trào lưu ấy đã đi xuống đa số. Tôi cho rằng, để dùng cho cho người Việt thì đề nghị phục vụ món ăn Việt, do đó là những món ăn chứng khoán và sẽ không bị ảnh hưởng do trào lưu.

Thêm vào nữa, tôi tuân theo hướng chuyên biệt, tức là một concept chỉ bán 1 thứ, như cửa hàng bánh mì sẽ chỉ bán bánh mì, công ty xào sẽ chỉ bán đồ xào, không bán các món khác.

khi mở cả một chuỗi liên hệ bánh mì, rồi lại mở thêm doanh nghiệp nữa, vậy nhà đầu tư sở hữu ý định gọi vốn, mời đối tác để cùng mở rộng buôn bán không?

ngày nay vẫn là 100% vốn của tôi. Trong thời gian đến, tôi muốn sắm một đối tác mang cộng hướng đi, kỳ vọng. Chúng tôi cũng đã chứng khoán hầu hết đối tác mà vẫn chưa tậu được người thích hợp.

Nguyên nhân là vì chúng tôi chưa thống nhất được về giá. Trong khi, chúng tôi muốn đối tác phải mang một số kinh nghiệm nhất định trong ngành F&B (Food and Beverage), sở hữu kinh nghiệm về nấu ăn, về vận hành chuỗi để phân phối. Chúng tôi phải người biết hơn mình để hỗ trợ trong việc buôn bán. nhưng mà ngày nay vẫn chưa sắm được đối tác ham mê.

giả sử ko mua được đối tác ưa thích, mang bao giờ tin nhanh chứng khoán sở hữu ý định bán mảng bánh mì để đầu tứ dòng mới?

Chúng tôi nỗ lực lớn mạnh theo hướng "holding", trong ấy có đa dạng nhãn hàng. trường hợp bán thì sẽ bán cổ phần trong cái holding đó chứ ko bán 1 nhãn hiệu.

Trở về thời điểm hơn 1 năm trước, tại sao người chơi lại quyết định sắm con đường kinh doanh, bởi vì mở tài khoản ác sao lại tậu bánh mì để khởi nghiệp?

Hồi đó tôi cũng suy nghĩ số đông, băn khoăn nhất là hướng đi của mình. Tôi mất siêu lâu thế hệ mua được con đường để đi, nền tảng kiến thức là ngân hàng, chưa có kinh nghiệm marketing gì cả. do vậy, tôi muốn bắt đầu buôn bán nhỏ dại thôi, để mang thể xoay xở được, và đủ bé dại để đen đủi nhưng có thất bại cũng ko mất quá nhiều.

Còn do sao chọn bánh mì thì đơn giản là hồi đó Hà Nội chưa với bánh mì ngon. 1 đợt ở Hà Nội nổi lên trào lưu bánh mì que, tuy nhiên, cũng chỉ sinh tồn được 1 thời gian tương đối ngắn. Sau khi "cơn bão" bánh mì que qua đi, nhận thấy vẫn chưa với 1 chiếc bánh mì mới thay thế phải tôi quyết định mở.

buôn bán khi còn chưa có kinh nghiệm, vậy bạn gặp gỡ phổ biến gian khổ không?

Thực ra cũng không có quá vấn đề, dù rằng còn bỡ ngỡ nhưng mà tôi có sự cung cấp của bếp trưởng, của các người đi trước bắt buộc mọi việc cứ hoàn thiện dần dần. các quy trình vận hành được đưa ra từ đầu và cứ dần hoàn thiện. 1 trong những gian khổ nhất tôi gặp mặt đề nghị là vấn đề về nhân lực. Việc tậu được nhân viên phải chăng, sở hữu bản lĩnh và tâm huyết siêu khó dù rằng chúng tôi trả lương hơi cao so có mặt bằng đầu tư chứng khoán.

một ngày khiến cho việc của bạn như thế nào?

1 ngày khiến việc của tôi bắt đầu từ 6h30 sáng, công việc trước tiên là kiểm tra camera xem khó thở các địa chỉ đã hoạt động chưa, bây chừ có quản lý làm giúp nên có thong thả hơn một chút. Tuy nhiên, làm trong ngành này thì ko sở hữu ngày nghỉ, đặc biết là vũ trang 7, chủ nhật, tất cả người đi ăn rộng rãi hơn thì mình lại đề nghị khiến cho việc phổ biến hơn. khác biệt trong thời gian này tôi đang sẵn sàng mở công ty thế hệ đề nghị yêu cầu tăng công suất lên gấp đôi.

bận bịu vậy nhà đầu tư mang thời gian để nấu nướng?

Tôi vẫn hay đi nấu món, thử món cho các siêu thị nhưng mà nấu cho gia đình thì tuần được nhị buổi, ăn cơm cùng bố mẹ vì tôi quá bận bịu với cửa hàng.

Đâu là món ăn tin nhanh chứng khoán nấu ngon nhất?

Đầu bếp thì không có món tủ, bởi đã là đầu bếp thì món gì cũng bắt buộc làm cho được. Tôi đặc trưng thích món ăn Việt, các món cổ đại.

Còn món nấu dở nhất?

Tôi ko thích đồ đạo Hồi, hầu hết ko ăn được. nhưng đã ko ăn được thì không nấu được. Tôi cũng ko biết tỉa hoa quả.

Trong cuộc sống, loại gì là quý giá nhất đối có bạn?

Là sức khoẻ, sở hữu sức khoẻ thế hệ làm cho được công viêc, mới ân cần được người khác. nhưng mà quan trọng nhất sở hữu tôi vẫn là gia đình, gia đình là bố mẹ, là gia đình riêng.

Vậy lúc nào nhà đầu tư sở hữu ý định lập gia đình riêng?

Trong thời điểm này, tôi đặt sự nghiệp của mình lên trước. Thời gian của tôi dành hết cho công việc, làm sao với thể chăm lo cho gia đình. Tôi cảm giác mình chưa sẵn sàng, nếu không thể toàn tâm toàn ý cho gia đình thì khiến cho sao mình mang thể khiến cho nó hạnh phúc được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét