Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Sau khi chọn về họ cũng chỉ dùng chỉ dẫn tìm hiểu chỉ số eps là gì theo chỉ dẫn và phân ph���i các công trình theo chỉ dẫn

Ngày 29/10/2016, Hội đồng quản trị CTCP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (MCK: TCH) đã họp thông qua việc triển khai phương án trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 10% cho cổ đông. Kế hoạch này đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên TCH tổ chức cuối tháng 6/2016 đã thông qua.

Theo đó, thời gian thực hiện trả cổ tức cho cổ đông dự kiến là trước ngày 31/12/2016 ngay sau khi được UBCKNN chấp thuận. Như vậy, có cổ đông cứ có 10 cổ phiếu gần được nhận thêm 01 cổ phiếu mới.

TCH đang mang xấp xỉ 330 triệu cổ phiếu đang lưu hành, như vậy doanh nghiệp sẽ phát thêm gần 33 triệu cổ phiếu để trả cổ tức.

Cũng theo kế hoạch marketing năm tài chính 2016 (giai đoạn từ ngày 1/4/2016 tới ngày 31/3/2016) đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên thông qua hồi tháng 6/2016, TCH đặt kế hoạch doanh thu 2.050 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 388 tỷ đồng và cổ tức tỷ lệ 10%.

bằng máy móc tối tân nhưng ko đầu tứ suy nghĩ thì cũng khó nâng cao năng lực khó khăn

Trong một lần nhập khẩu máy móc tân tiến xưởng Toyota, khoa học viên của siêu thị đã cực kỳ biển hởi tới lên tiếng sở hữu ông Taiichi Ohno, lúc ấy là Phó GĐ Toyota: "Chúng ta đã với 1 mẫu máy tuyệt vời!".

Đáp lại sự hứng khởi từ nhân viên của mình, ông Ohno hỏi lại: "Đây với phải là cái máy bởi vì cậu sáng chế không?".

Người nhân viên trả lời: "Không phải, mẫu máy này được nhập từ Mỹ về".

Ông Ohno hỏi tiếp: "Vậy đây có yêu cầu cái máy duy nhất tại Nhật không?".

"Không bắt buộc, chiếc máy này trước đây đã được Nissan chọn về!", người này hồi hộp.

"Chúng ta sử dụng một mẫu máy đắt tiền tậu từ Mỹ về để cung cấp và xuất khẩu ô tô sang thị trường Mỹ. khi xuất khẩu chúng ta lại mất thêm chi phí vận chuyển sang bên ấy. Theo cậu có qui định khiến cho này chúng ta với thể khó khăn có giá xe của Mỹ được không? Chúng ta không được khiến giống lý lẽ nhưng mà người Mỹ đã làm!".

Sau đấy, vừa nhìn dòng máy, ông hỏi tiếp: "Tại sao để vận hành loại máy này cần buộc phải đến 3 người?"

"Tại bởi ở Mỹ nó cũng nên vận hành do 3 người", anh công nghệ viên lí nhí trả lời.

"Nếu ở Mỹ bắt buộc tới 3 người thì hãy suy nghĩ cách thức vận hành chỉ bắt buộc 1 người tại Nhật. nếu dùng cùng số người như bên Mỹ thì những anh chỉ có thể nhận lương rẻ hơn người Mỹ!" ông Ohno nói đầy nghiêm khắc bởi vì theo nguyên tắc bình chọn của ông, nhân viên của mình chính là cái người "bị máy móc sử dụng" chứ chẳng hề là người "sử dụng máy móc".

cần tuỳ chỉnh máy móc

Trong phương thức hoạt động của Toyota, những kỹ sư "bị máy móc điều khiển" được gọi là "kỹ sư catalog". những người này thường chỉ đọc catalog và chỉ dẫn dùng, thấy hay thì mua. Sau khi sắm về họ cũng chỉ sử dụng chỉ dẫn khám phá chỉ số eps là gì theo chỉ dẫn và cung ứng những thành quả theo hướng dẫn. Như thế sẽ cực kỳ khó cạnh tranh với những nhà hàng khác.

Để cạnh tranh thành công thì "cách bằng máy móc" vô cùng cần thiết. trường hợp trong hướng dẫn ghi cần 3 người để vận hành máy thì bắt buộc suy nghĩ xem với 2 hay thậm chí chỉ 1 người mang thể vận hành được không? Thực hiện được điều này đồng nghĩa có việc đã nâng cao hiệu quả so sở hữu các kẻ thù khác.

Máy móc hiện đại giờ không quá khó để nhập về, tuy nhiên ví như sử dụng các loại máy giống nhau sở hữu nguyên lý sử dụng như nhau thì không thể sản xuất sự khác biệt. phải đưa trí tuệ của loài người vào máy móc thì năng lực khó khăn thế hệ nâng cao lên đáng nói.

"Không đơn giản chỉ mua máy móc tối tân, sử dụng con người và vật liệu mang thể phát triển được sản phẩm thấp và nâng cao năng lực khó khăn. cách làm cho ưu việt, công huân đến mức nào, nhân viên đồng lòng dốc sức cho công việc ra sao, cấu kết giữa những nhân viên mang ăn khớp như các bánh răng không? Chính các điều này mới lớn mạnh sự khác biệt có các doanh nghiệp khác!", ông Fuji Cho, nguyên giám đốc Toyota cho biết.

do đó, bài học từ doanh nghiệp này chính là đề nghị bỏ công trạng ra để tuỳ chỉnh, cải tiến công cụ máy móc theo bí quyết riêng của mình. ấy chính là cách để doanh nghiệp với sự đặc thù, bỏ xa những đối thủ cạnh tranh khác!

Đây là lý lẽ Toyota biến 1 chiếc xe tầm thường thành công trình bất kỳ ai cũng thèm muốn

Đức Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét