Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Dấu hiệu cơ bản cho sự ph��c hồi hoặc tăng trưởng mạnh trong hoạt động buôn bán của siêu thị trong những năm tiếp theo

Dựa trên chiến lược đầu tư theo F-Score của Joseph D.Piotroski, những chuyên gia của chungkhoanviet.info đã kiến tạo chiến lược đầu tư sắm kiếm các dấu hiệu căn bản cho sự bình phục hoặc sản xuất mạnh trong hoạt động marketing của nhà hàng trong những năm tiếp theo. Dựa trên số liệu BCTC 6 tháng soát xét của các siêu thị, VNDS đã lựa tìm DN sở hữu các chỉ số tài chính thấp (các chỉ số theo lựa mua của Piotroski) và cho điểm các doanh nghiệp (điểm số từ 0-9).

Theo đó, kết quả cho thấy những DN sở hữu F-Score cao tập trung vào nhóm ngành kiến thiết và vật liệu, Hóa chất, Bất động sản và Vận tải – tương đối yêu mến mang thống kê vững mạnh lợi nhuận 6 tháng đầu năm.

Chiến lược đầu tứ đề xuất lựa tậu các DN mang điểm số F-Score cao (từ 7-9), giá nâng cao không quá cao trong vòng 3 tháng trở lại đây và mang khối lượng giao dịch lớn hơn 20.000 cổ phiếu/phiên, sở hữu P/E phải chăng hơn 15x và P/B tốt hơn 2x…

có các chỉ tiêu này, VNDS gợi ý một số in cũ phục vụ tiêu chí cho kỳ hạn đầu tứ 1 năm:

Hình như, VNDS cũng đưa ra danh sách 1 số siêu thị đạt 9 điểm F-score, mang tính tham khảo về hoạt động marketing cải thiện tích cực 6 tháng đầu năm 2016 nhưng mà ko khuyến nghị đầu tư do thanh khoản thấp hoặc giá đã đẩy mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét