Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Hay trong ngân hàng, không ít giả dụ chuẩn bị chi tiền túi mua vàng tặng trực tiếp chú tâm ngư���i mua giữ chân họ để đảm bảo chỉ tiêu

Chính bởi vì quan trọng như vậy đề nghị họ đều bắt buộc cực kỳ nỗ lực. ngoài việc dùng quan hệ cá nhân sẵn có từ anh em, gia đình, người quen, rồi sử dụng chính kiến thức, kinh nghiệm và cả "lòng chân thành" của bản thân để chuyên dụng cho quý khách, đem đến cho quý khách dịch vụ rẻ nhất, thì vẫn mang những "chiêu" được dân trong ngành truyền tai nhau dùng tương đối hiệu quả hiện tại.

Nhận chỉ tiêu theo nhóm

Lý Phương, chuyên viên khách hàng của ngân hàng N. cho biết, hiện ngân hàng cô đang giao chỉ tiêu KPI theo nhóm chứ không theo cá nhân như trước đây. Việc giao chỉ tiêu này giúp tất cả người vừa mang thể phát huy tối đa năng lực của bạn dạng thân lại nâng cao khả năng làm cho việc theo nhóm.

"Trong việc sale cho khách, đôi khi có người này bận, người kia bận, thậm chí là với người kém may mắn, sở hữu người năng lực còn chưa tốt nhưng mà sở hữu người lại là "sao"…nếu khiến độc lập thì vô cùng dễ có tình trạng 1 người vượt hẳn lên xuất sắc, còn người lại rơi cảnh ế ẩm, làm cho kết quả thông thường của cả bộ phận nhiều khi không như kỳ vọng. nhưng mà làm cho việc theo nhóm, mọi người đều có thể phát huy năng lực của mình và giúp sức, chế tạo lẫn nhau, làm nâng cao hiệu quả công việc", Phương chia sẻ.

"Có lúc tôi đươc giới thiệu cho cổ phiếu vị quý khách là chủ một nhà hàng lớn để vay tiền, mà do sợ mình ăn kể kém duyên và không mạch lạc yêu cầu đưa ra để cả nhóm bàn bạc. Mỗi người 1 ý đóng góp, rồi cử thêm một người "chốt giỏi" đi cùng tôi gặp gỡ vị giám đốc kia, kết quả ông đấy siêu hài lòng và quyết định làm khách của ngân hàng chúng tôi. Nhờ vị này mà tháng đấy cả nhóm ko phải lo chạy chỉ tiêu nữa" Lý Phương biển hởi kể.

Chị Thu Hương, quản lý nhóm chuyên viên người dùng cá nhân của 1 ngân hàng, cũng thừa nhận rằng việc nhận chỉ tiêu theo nhóm giúp toàn bộ người đỡ áp lực hơn hẳn so với chỉ tiêu cá nhân. Tuy nhiên việc này yên cầu người quản lý nên hết sức sát sao sở hữu từng cá nhân, để họ mang thể phát huy năng lực tối đa chứ ko để tâm lý chây ỳ, ỷ nại vào người khác.

Cũng theo chị Hương thì hiện nay mang hầu hết ngân hàng giao chỉ tiêu theo nhóm hoặc những cá nhân tự gộp lại sở hữu nhau thành một nhóm và chia sẻ cho nhau, ví như ai thừa chỉ tiêu thì sở hữu thể chuyển cho người khác hoặc "cho mượn" để những tháng sau bù lại.

"Liên doanh" mang cả…đối thủ

Nội bộ ngân hàng với thể lợi ích sản xuất nhau về chỉ tiêu, tuy nhiên bây giờ phổ biến người còn giúp nhau "chạy chỉ tiêu" từ ngân hàng này sang ngân hàng khác, nhưng mà họ vẫn hay đùa có nhau là "bán liên ngân hàng" hoặc "liên doanh".

Anh Đình Thắng, một cán bộ tín dụng của ngân hàng V. cho biết, hiện anh đang tham gia 1 nhóm những người cộng làm cho tín dụng và thẻ. Trong nhóm này sở hữu nhân viên của 1 ngân hàng nhưng mà khác chi nhánh, mang cả nhân viên ngân hàng khác. lúc có người mua muốn vay tiền hoặc mở thẻ nhưng mà không đầu tư chứng khoán thì họ vẫn nhận nhưng sau đấy chuyển cho người khác.

Anh cho biết, nhiều lúc tư vấn cho các bạn, ví như họ mang nhu cầu cả về tìm bảo hiểm nhân thọ hay phi nhân thọ, anh cũng nhận sau đó chuyển lại cho thành viên khác.

Theo anh Thắng, việc này xét về bổn phận công việc thì ko cần nhưng bởi vì chỉ tiêu bị áp yêu cầu đành buộc phải "đoàn kết" để khiến việc, nhiều lúc là yêu cầu liên minh với cả "đối thủ".

Chi tiền túi, cắt lợi nhuận

sẵn sàng chi tiền túi để mang thêm các bạn là ví như được một số cán bộ ngân hàng, bảo hiểm áp dụng. giả dụ một người dùng lớn, nhất là với người mua bảo hiểm, người bán sở hữu thể tự chia sẻ hoa hồng cho khách để họ sắm thành phầm của mình. Việc này là trái quy định của Luật, tuy nhiên bởi chỉ với người bán và người mua thỏa thuận sở hữu nhau nên những công ty bảo hiểm hiện nay vẫn khó phát hiện và xử lý. Hay trong ngân hàng, ko ít ví như chuẩn bị chi tiền túi tậu tiến thưởng tặng trực tiếp chăm bẵm người mua giữ chân họ để đảm bảo chỉ tiêu.

Việc tuyển dụng cùng tác viên để kiếm khách hàng Ngoài ra đấy lại được dân kinh doanh ngân hàng, bảo hiểm áp dụng hơi triệt để, nhất là với các người khiến cho lâu năm. Họ sẽ bỏ tiền để thuê cộng tác viên, khác biệt là những sinh viên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng – các người bắt buộc kinh nghiệm hơn là thu nhập – để sản xuất xong xuôi chỉ tiêu đơn giản hơn.

1 ví như nhưng người viết được biết ở ngân hàng T. đã "nhảy" từ địa điểm nhân viên tín dụng bình thường lên khiến cho quản lý bộ phận người dùng priority của nhà băng này chỉ trong vòng chưa đến 2 năm bởi chỉ tiêu luôn xong gấp nhiều lần được giao nhờ kiến thiết được mạng lưới cùng tác viên thấp.

Mỗi người có các nguyên lý riêng để ngừng chỉ tiêu, với thể là cá nhân cần cù chạm mặt quý khách hơn để bán dịch vụ, cũng với thể là đoàn kết với nhau thông qua những nhóm, qua cùng tác viên…vẫn được giới trong ngành khuyến khích và lớp người đi sau học tập. Tuy nhiên, sở hữu không ít ví như vẫn bất chấp rủi ro, nói cả về quy định để xong xuôi chỉ tiêu để rồi lãnh hậu quả là yêu cầu đền bù thiệt hại rồi vướng vào pháp luật vẫn luôn là bài học cảnh tỉnh cho bất cứ ai trong ngành mà ko khiến nghề thực sự.

Chuyện thật như đùa: Nhân viên ngân hàng sống ko bằng lương nhưng bằng…tiền đi mượn

Tùng Lâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét